Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Du lịch Nội địa, Du lịch Quốc tế. Được sự cho phép của TW Liên Minh Hợp Tác Xã Việt Nam - Trung tâm Lữ hành Quốc tế

1. Lời ngỏ
Trangan Travel kính chào Quý khách!
Lời đầu tiên, Chúng tôi xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng nhất. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách với các loại hình Du lịch Nội địa, Du lịch Quốc tế. Được sự cho phép của TW Liên Minh Hợp Tác Xã Việt Nam - Trung tâm Lữ hành Quốc tế và Thương mại Tràng An thành lập theo Giấy phép Lữ Hành Quốc Tế số: 01-270/2010/TCDL – GPLHQT của Tổng cục du lịch Việt Nam, là đơn vị trực thuộc sự quản lý: Công ty TNHH Nhà nước MTV Đầu tư Thương mại và Du lịch Thắng Lợi (VICTORIA CORP ).
Với đội ngũ nhân viên năng động, kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Trangan Travel đã không ngừng học tập, trau dồi kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, mang lại nụ cười và những giây phút thư giãn thoải mái với những chuyến đi an toàn, vui vẻ, hạnh phúc và thú vị.
Dịch vụ Trangan Travel cung cấp: 
- Du lịch Quốc tế: Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Du lịch Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ,...
- Tổ chức chương trình hội nghị, hội thảo, sự kiện, học tập, khảo sát theo chuyên đề trong nước và quốc tế
- Du lịch Nội địa với hơn 150 chương trình từ: Hà Giang tới Mũi Cà Mau
- Đại lý vé máy bay cấp 1: Vietnam Airlines, Jettar Pacific, Air Mekong, VietJetAir, Thai Airways, American Airlines, British Airways, Cathay Pacific, China Airlines, China Southem Airlines,...
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort từ: 1 - 5 sao trên toàn cầu với giá tốt nhất
- Cho thuê xe du lịch từ 4 - 45 chỗ ngồi; dịch vụ đặt vé tàu hỏa
- Dịch vụ làm visa - hộ chiếu, khách đoàn khách lẻ.
Khi có nhu cầu về du lịch, tư vấn du lịch chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 04.3552 88 99/ 0989 797 686 hoặc truy cập vào website: www.tourhot.vn hoặc www.trangantravel.com.vn Quý khách sẽ được đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng.
Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Trangan Travel luôn tự khẳng định mình bằng uy tín, thương hiệu, chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, hết lòng phục vụ Quý khách theo đúng phương châm mà chúng tôi đề ra “Luôn luôn bên bạn! ”. Vì vậy, hàng năm chúng tôi luôn thu hút được một lượng lớn Khách hàng trong nước và quốc tế đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế Việt Nam nói chung và ngành Du lịch Việt Nam nói riêng.

2. Ý nghĩa Logo


Trangan Travel có logo biểu trưng là hình ảnh quen thuộc với văn hóa Việt : Khuê Văn Các và Bông Hoa Sen (quốc hoa).
Logo mang đậm nét văn hóa Việt Nam, thể hiện phong thái lịch sự, hiếu khách của con người Tràng An, cũng như niềm tin về chất lượng dịch vụ mà Trangan Travel đã gây dựng được với Khách hàng bằng những hình ảnh quen thuộc, đi lên từ ngàn xưa.
Logo Trangan Travel thể hiện sự hòa quyện, gắn bó giữa Đất (Bông Sen) – Trời (Sao Khuê). Sự thân thiện, giao hòa, gắn kết bền chặt giữa đất trời sẽ tạo ra sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển bền vững, mang thành công nối tiếp những thành công.
Tràng An lấy nét đẹp văn hóa, truyền thống làm nền tảng cho mình. Từ vẻ đẹp cao quý của Khuê Văn Các đến vẻ đẹp tao nhã, bình dị nhưng rất thanh lịch của Bông Sen Hồng đều toát lên khí chất con người Tràng An:
“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài
Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”

3. Mục tiêu phát triển
- Trangan Travel luôn luôn tập trung việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh đa dạng về thị trường, khách hàng, sản phẩm – dịch vụ trong tất cả các lĩnh vực du lịch quốc tế và trong nước nhằm hướng tới trở thành một đơn vị lữ hành mạnh trong nước và trong khu vực.
- Phát triển kinh doanh bền vững theo định hướng vì cộng đồng và thân thiện với môi trường, hướng đến khách hàng với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi

4. Tôn chỉ hoạt động
Với nguồn lực hiện có và tiềm năng dồi dào: tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình, Trangan Travel luôn phấn đấu để giữ vị trí là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu của Việt Nam và khu vực quy mô, chất lượng và uy tín.
Tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
Chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Trangan Travel.
Tìm kiếm, khai phá những tuyến điểm mới lạ, độc đáo, hấp dẫn để tạo nên những sản phẩm chương trình du lịch phong phú, đa dạng và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của tour.
Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ, hấp dẫn để đáp ứng theo đúng như cầu, nguyện vọng của du khách.

Tiên phong trong việc gợi mở cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến những sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.                                                                     
          Trân trọng!
           Giám đốc
Nguyễn Hữu Cường


1 nhận xét: