Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

DU LỊCH LỄ HỘI: HÀ NỘI - CỐ ĐÔ HOA LƯ - KDL TAM CỐC - BÍCH ĐỘNG - NHÀ THỜ ĐÁ PHÁT DIỆM - HÀ NỘI

DU LỊCH LỄ HỘI: HÀ NỘI - CỐ ĐÔ HOA LƯ - KDL TAM CỐC - BÍCH ĐỘNG - NHÀ THỜ ĐÁ PHÁT DIỆM - HÀ NỘI


Giá Dự Kiến: 450.000 VNĐ
Thời gian: 1 ngày
Ngày Khởi Hành:
Tam Cốc - Bích Động, còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động" là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam. Toàn khu vực bao gồm hệ thống các hang động núi đá vôi và các di tích lịch sử liên quan đến triều đại nhà Trần nằm chủ yếu ở xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. Hiện nay, Quần thể danh thắng Tràng An - Tam Cốc được thủ tướng chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt và đang được ứng cử di sản thiên nhiên thế giới.
  • Thông Tin Chi Tiết
  • Những Lưu Ý Khi Đi Du Lịch
  • Điểm Thăm Quan Thú Vị
  • Chi Tiết Giá

Gọi
 : 04.3552.8899 - 04.3543.0185

Mr.Cường: 0989.797.686 - 
Mr.Tứ: 0906.233.622
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn !
HÀ NỘI - CỐ ĐÔ HOA LƯ - KDL TAM CỐC  - BÍCH ĐỘNG - NHÀ THỜ ĐÁ PHÁT DIỆM - HÀ NỘI
Thời gian: 01 ngày
Phương tiện: Ô tô

LỊCH TRÌNH:
 
Sáng: Xe và hướng dẫn viên Tràng An Travel đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình. Đoàn nghỉ ngơi, tự do ăn sáng trên đường đi (chi phí tự túc). Tới Ninh Bình đoàn ghé thăm cố đô Hoa Lư - kinh đô của nước Đại Việt trước đây. Đoàn tham quan đền Vua Đinh, Vua Lê được xây dựng vào thể kỷ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên đá rất tinh xảo.
Đền Vua Đinh Tiên Hoàng và đền Vua Lê Đại Hành được xây dựng từ thời nhà Lý và xây dựng lại từ thời Hậu Lê theo kiểu nội công ngoại quốc và mô phỏng kiến trúc kinh đô xưa là 2 di tích quan trọng của khu di tích. Trước mặt đền Đinh là núi Mã Yên có hình dáng giống cái yên ngựa, trên núi có lăng mộ vua Đinh. Đền Đinh Tiên Hoàng là một công trình kiến trúc độc đáo trong nghệ thuật chạm khắc gỗ của các nghệ sĩ dân gian Việt Nam ở thế kỷ 17 và là công trình nghệ thuật đặc sắc với nhiều cổ vật quý hiếm được bảo tồn, như gạch xây cung điện có khắc chữ Đại Việt quốc quân thành chuyên, cột kinh Phật khắc chữ Phạn, các bài bia ký… Chính cung đền thờ Đinh Tiên Hoàng và 3 hoàng tử: Đinh Liễn,Đinh Đế Toàn và Đinh Hạng Lang. Tòa thiêu hương đền có bài vị thờ 4 vị quan trung thần là Nguyễn Bặc, Đinh Điền, Trịnh Tú, Lưu Cơ. Trong nhà Khải Thánh có tượng thờ Đinh Công Trứ và Đàm Thị là cha mẹ của Đinh Tiên Hoàng.
 
9h30: Đoàn tới khu du lịch Tam Cốc, làm thủ tục xuống thuyền tham quan cảnh đẹp nơi đây. Tam Cốc, có nghĩa là "ba hang", gồm hang Cả, hang Hai và hang Ba. Cả ba hang đều được tạo thành bởi dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua núi. 
Hang Cả dài 127 m, xuyên qua một quả núi lớn, cửa hang rộng trên 20 m. Trong hang khí hậu khá mát và có nhiều nhũ đá rủ xuống với muôn hình vạn trạng.
Hang Hai, cách hang Cả gần 1 km, dài 60 m, trần hang có nhiều nhũ đá rủ xuống rất kỳ lạ
Hang Ba, gần hang Hai, dài 50 m, trần hang như một vòm đá, thấp hơn so với hai hang kia
Thuyền đưa du khách trên dòng sông Ngô Đồng uốn lượn qua các vách núi, hang xuyên thuỷ, cánh đồng lúa. Thời gian đi và trở lại khoảng 2 giờ. Phong cảnh Tam Cốc, nhất là 2 bên dòng sông Ngô Đồng có thể thay đổi theo mùa lúa (lúa xanh, lúa vàng hoặc màu bạc của nước trên cánh đồng).
Tiếp tục hành trình, Đoàn tới viếng chùa Bích Động, một ngôi chùa cổ được xây dựng trên dãy núi đá vôi Trường Yên, chùa còn có tên “ Bạch Ngọc Thanh Sơn Đồng”. Bích Động là một trong những thắng cảnh nổi tiếng được mệnh danh là “ Nam Thiên đệ nhị động”.
 
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
 
13h30: Xe đưa đoàn ghé thăm Nhà Thờ Đá Phát Diệm một công trình nổi tiếng tại Ninh Bình với kiến trúc hoàn toàn bằng đá độc đáo và ấn tượng. Đây là một công trình lớn, là nhà thờ chính tòa của giáo phận Phát Diệm rộng lớn ở phía bắc Việt Nam. Nhà thờ được xây dựng toàn bằng đá và gỗ. Nhà thờ Phát Diệm được khởi công vào năm 1875 và đến năm 1898 thì cơ bản hoàn thành. Nét độc đáo của công trình này ở chỗ: mặc dù là nhà thờ Công giáo nhưng được mô phỏng theo những nét kiến trúc đình chùa truyền thống của Việt Nam.[6] Quần thể kiến trúc này được chủ trì xây dựng dần dần bởi linh mục Phêrô Trần Lục (còn gọi là cụ Sáu) - linh mục ở giáo phận Phát Diệm từ năm 1865) và các giáo dân Công giáo trong hơn 30 năm. Tại đây đoàn tham quan, tự do chụp ảnh làm kỷ niệm.

16h00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Về tới điểm hẹn ban đầu, kết thúc chương trình thăm quan, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 450.000 VNĐ/KHÁCH
 
 

Giá tour bao gồm:
- Xe ô tô chất lượng cao đưa đón theo chương trình ( 10- 15 khách đi xe 16 chỗ, 16- 28 khách đi xe 30 chỗ, 29- 40 khách đi xe 45 chỗ).
- Một bữa ăn trưa theo chương trình mức 120.000 đồng/ khách.
- Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo theo đoàn hết hành trình tham quan.
- Vé tham quan vào cửa một lần tại các điểm du lịch theo lịch trình.
- Thuyền thăm quan khu du lịch Tam Cốc.
- Bảo hiểm du lịch mức trách nhiệm 20.000.000 đồng/ người/ vụ.
- Nước uống, khăn lạnh trên xe cho du khách.
 
Giá tour không bao gồm:
- Thuế VAT
 - Đồ uống trong bữa ăn.
- Chí phí phát sinh ngoài chương trình.
 
Thông tin về thành viên Trẻ em:
- Trẻ dưới 05 tuổi: miễn phí ( Điều kiện, dùng chung dịch vụ cùng với bố mẹ. Hai người lớn được kèm tối đa 01 trẻ em).
- Trẻ em từ 05- dưới 12 tuổi tính bằng 75% giá tour ( Chỗ ngồi trên xe riêng, vé tham quan theo quy định của ban quản lý, ăn mức ½ suất người lớn, bảo hiểm, nước uống đầy đủ)
- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính 100% giá tour người lớn

Ghi chú:
- Để đảm bảo dịch vụ tốt, Quý khách thông báo sớm về ngày đi cụ thể.
- Quý khách cung cấp danh sách đoàn có đầy đủ ngày, tháng, năm sinh trước ngày khởi hành để Công ty du lịch mua bảo hiểm (danh sách phải có chữ ký xác nhận của thủ trưởng đơn vị hoặc trưởng đoàn và có dấu đỏ nếu là cơ quan doanh nghiệp).
- Giá trên chỉ áp dụng cho khách hàng mang quốc tịch Việt Nam.
 du lịch lễ hội , du lịch chùa , đi chùa đầu năm
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét